Ý kiến khách hàng

"Nghi thức và cách đối nhân xử thế tốt rất quan trọng trong kinh doanh cũng như trong đời sống hằng ngày. Khi một công ty có văn hóa tập trung vào các nguyên tắc nhã nhặn và tôn trọng người khác, tinh thần làm việc nhóm sẽ tăng cao và khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn. Cách đại diện doanh nghiệp giao tiếp trực tuyến lẫn trực tiếp, nhận thức của họ về các chuẩn tắc lễ nghi quốc tế, cách họ xử lý khi gặp thất bại hoặc tình huống khó khăn – tất cả những điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần làm việc, hiệu suất, và lợi nhuận." Danny Le
NGHI THỨC CHO DOANH NGHIỆP

Khóa học: NGHI THỨC CHO DOANH NGHIỆP

“Lợi nhuận trong kinh doanh đến từ khách hàng thân thiết; khi khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ sẽ giới thiệu tới thêm nhiều bạn bè.” (W. EDWARDS DEMING)

 

Thế giới kinh doanh là một thế giới rất khốc liệt, nơi bạn có thể lớn mạnh hoặc bị đào thải chỉ trong một tích tắc. Bất kể đang hoạt động trong ngành nào, trong đấu trường đầy cạnh tranh này, bạn luôn phải nỗ lực tối đa để tìm kiếm và giữ chân khách hàng.

Sức mạnh của nghi thức sẽ giúp bạn tập trung vào việc mang tới dịch vụ không ai bì kịp và tạo khác biệt so với phần còn lại. Trong nội bộ, nó sẽ khiến đội ngũ của bạn luôn thể hiện tốt nhất, làm việc cùng nhau để tiến bộ, phát triển và thành công.

 

Các nội dung chính của khóa học:

▪ Gặp gỡ và chào hỏi

▪ Xây dựng quan hệ

▪ Nghi thức đa văn hóa

▪ Nghi thức tại bàn tiệc

Đăng ký ngay

Liên hệ với BAKY Academy

Bạn vui lòng để lại thông tin để chúng tôi liên lạc hướng dẫn bạn cách nhập học nhé!

BAKY Academy - học PR với người chuyên nghiệp

Địa chỉ: Deutsches Haus Ho Chi Minh City, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 08 6986 83 90

Email: info@bakyacademy.org